Cách tăng thứ hạng quảng cáo google adwords hiệu quả

08-10-2016
Bởi: admin Có: 0 bình luận 408 lượt xem

Quảng cáo Google Adwords đang ngày càng được nhiều các doanh nghiệp, công ty sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có sự cạnh tranh cao đến từ các đối thủ cùng quảng cáo trên google về sản phẩm của bạn, khiến cho chi phí thì tằng mà thứ hạng quảng cáo lại giảm. Vậy làm cách nào để tăng thứ hạng quảng cáo google mà chi phí cho mỗi nhấp chuột không tăng. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm điều nay.

Cách tăng thứ hạng quảng cáo google adwords hiệu quả

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu các vấn đề sau:

  1. Cách thức xếp hạng quảng cáo adwords

Công thức xếp hạng quảng cáo =  Giá thầu (CPC) x Điểm chất lượng của từ khóa quảng cáo

– Giá thầu (CPC): là chi phí trả mỗi lượt click vào mẫu quảng cáo, thứ hạng quảng cáo từ khóa trên google tỷ lệ thuận với giá thầu, giá thầu cao -> vị trí cao hơn (cái này chúng tôi không khuyến khích vì nó tốn ngân sách quảng cáo của bạn)

– Điểm chất lượng từ khóa: Điểm chất lượng này sẽ phụ thuộc vào mẫu quảng cáo google cho từ khóa đó, mẫu quảng cáo có độ liên quan tốt với từ khóa quảng cáo thì từ khóa đó sẽ có điểm chất lượng cao (khuyên dùng). Vậy để làm sao có để có được điểm chất lượng mẫu quảng cáo adwords tốt. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề thứ 2,3 sau:

  1. Điểm chất lượng mẫu quảng cáo trên google

Điểm chất lượng mẫu quảng cáo sẽ phụ thuộc vào các yếu tốt sau:

– Tỷ lệ nhấp chuột và mẫu quảng cáo so với vị trí và số lần hiển thị mẫu quảng cáo từ khóa trên google: tỷ lệ thuận

– Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo với từ khóa quảng cáo: tỷ lệ thuận

– Trang đích của mẫu quảng cáo google adwords và từ khóa quảng cáo: tỷ lệ thuận

  1. Cách tăng điểm chất lượng mẫu quảng cáo google

Về mẫu quảng cáo lúc thiết lập chúng ta cần tạo các dòng sau:

– Url cuối cùng: url này sẽ dẫn tới trang đích của website bạn khi người dùng click vào mẫu quảng cáo

– Tiêu Đề: dòng này chứa tối đa 60 ký tự được chia làm 2 dòng, mỗi dòng 30 ký tự

– Url hiển thị: là url là hiển thị trên mẫu quảng cáo trên google mà người dùng nhìn thấy

– Mô tả: dòng này tối đa 80 ký tự, mô tả về sản phẩm, dịch vụ

Cách tăng thứ hạng quảng cáo google adwords hiệu quả

Để có được một mẫu quảng cáo adwords đạt điểm chất lượng tuyệt đối 10/10 bạn cần làm được các vấn đề sau:

– Tối ưu hóa trang đích (quan trọng): bạn cần phải tao một trang đích quảng cáo có nội chứa text tốt thường cần hơn 300 ký tự, có liên quan tới từ khóa bạn muốn quảng cáo và phải chứa từ khóa trong đó, cần được phân bố đều trên trang đích đó.

– Tiều đề mẫu quảng cáo (rất quan trọng): dòng này cần phải chứa từ khóa trong đó, để đạt được điểm chất lương mẫu quảng cáo google adwords tốt bạn nên tạo cho mỗi từ khóa một mẫu quảng cáo riêng, vừa đúng với từ khóa khách hàng cần tìm vừa làm tăng thứ hạng quảng cáo và giảm chi phí cho mỗi nhấp chuột.

– Url hiện thị của mẫu quảng cáo từ khóa trên google: dòng này cũng cần chứa từ khóa trong đó, các từ được cách nhau bằng dấu “”.

– Mô tả của mẫu quảng cáo google: dòng này bạn cũng cần chứa từ khóa trong đó, các từ khóa xuất hiện trong dòng này có thể đê khoảng 1-2 lần.

Như trên để tăng thứ hạng để quảng cáo google adwords giá rẻ hơn thì 2 yêu tố trang đích và dòng tiêu đề mẫu quảng cáo rất quan trọng và liên quan tới nhâu, dòng tiêu đề tốt mà nội dung trang đích không tốt thì cũng không có tác dụng gì và ngược lại.

Từ khóa: , , , , , ,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotline: 0978 275 989 (kỹ thuật) - 0967 563 539 (CSKH)
Chat
1