Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords đúng chuẩn hiệu quả

07-10-2016
Bởi: admin Có: 0 bình luận 141 lượt xem

Với sự bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay việc Marketing Online đang trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp, công ty và trong số đó quảng cáo google adwords đang trở thành một công cụ không thể thiếu để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên thị trường Marketing Online. Tuy nhiên để quảng cáo trên goolge không phải cứ quảng cáo là xong mà bạn phải biết cách tối ưu mẫu quảng cáo sao cho hấp dẫn và lại có được điểm chất lượng của mẫu quảng cáo google adwords cao. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cách viết mẫu quảng cáo từ khóa trên goolge hiệu quả.

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords đúng chuẩn hiệu quả

  1.  Viết mẫu quảng cáo adwords để có được điểm chất lượng cao

Điểm chất lượng của mẫu quảng cáo cao sẽ giúp bạn giảm chi phí cho mỗi lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo google đồng nghĩa với bạn sẽ thu được lượng click nhiều hơn cho chiến dịch của quảng cáo của mình. Để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu các vấn đề sau:

Dòng tiêu đề của mẫu quảng cáo bắt buộc phải chứa từ khóa quảng cáo trong đó, với độ dài 60 ký tự bạn có thể thỏa mái viết mẫu quảng cáo từ khóa trên google. Điểm chất lượng của quảng cáo chiếm 60% là ở dòng tiêu đề

Dòng mô tả của mẫu quảng cáo cũng cần chứa từ khóa quảng cáo trong đó, với độ dài tối đa là 80 ký tự

Trang đích (Url cuối cùng) của mẫu quảng cáo đây cũng là một yếu tố quan trong để tăng điểm chất lượng, trang đích này là trang sẽ dẫn người dùng tới trang web của bạn. Bạn cần tạo một trang đích thực sự có liên quan tới từ khóa mà bạn đang quảng cáo, giúp người dùng tìm đến được luôn sản phẩm, dịch vụ mà họ đang cần tìm.

– Đường dẫn hiển thị của mẫu quảng cáo bạn cần để từ khóa trong đó, các từ được phân cách nhau bằng ‘‘ , dòng này có độ dài 30 ký tự.

  1. Viết mẫu quảng cáo google adwords thu hút người dùng

Vì mẫu quảng cáo trên google giới hạn ký tự nên bạn cần viết câu cú cần gắn gọn xúc tích, tuy nhiên cũng phải kích thích khách hàng tìm kiếm bằng các cụm từ như: “khuyến mãi”, “giảm giá”, “mua ngay hôm nay”… Đồng thời trang đích dẫn người dùng tới cần liên quan tới từ khóa bạn quảng cáo, bố cục thiết kế mạch lạc giúp người dùng có thể xem được các thông tin về sản phẩm một cách dễ dàng.

  1. Cách thiết lập một mẫu quảng cáo google

Trong chiến dịch bạn nhấp chuột vào Tab: Quảng cáo -> + QUẢNG CÁO -> Quảng cáo văn bản -> Chọn nhóm quảng cáo -> Setup các thông số trong khung viết mẫu quảng cáo -> Lưu hoàn tất.

Trong đó mẫu quảng cáo từ khóa trên Google khi thiết lập được chia làm 5 dòng (sắp xếp từ trên xuống) như sau:

Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords đúng chuẩn hiệu quả

Dòng 1: là dòng chứa Url cuối cùng (trang đích), khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo sẽ dẫn tới link url này

Dòng 2 và Dòng 3: là dòng tiêu đề của mẫu quảng cáo google vớ độ dài ký tự tối đa mỗi dòng là 30

Dòng 4: đường dẫn (Url hiển thị) bên ngoài của mẫu quảng cáo , được chia làm 2 cột, mỗi cột chứa tối đa là 15 ký tự, cá từ được phân cách nhau dấu “”.

Dòng 5: là dòng mô tả của mẫu quảng cáo, với độ dài ký tự tối đa là 80 ký tự

Bài viết trên được chúng tôi đúc rút trong quá trình làm quảng cáo google adwords xin được chia sẻ tới các bạn. Chúng tôi công ty TNHH Media Link chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo google giá rẻ , uy tín, chuyên nghiệp. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng của web. Trân trọng

Từ khóa: , , , ,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotline: 0978 275 989 (kỹ thuật) - 0967 563 539 (CSKH)
Chat
1