Khắc phục Click Ảo quảng cáo google adwords tốt nhất

08-10-2016
Bởi: admin Có: 0 bình luận 437 lượt xem

Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột(CPC). Nghĩa là sau khi cài đặt, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của bạn, nhưng chỉ khi người tìm kiếm Nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website thì nhà quảng cáo mới mất tiền. Nhưng do cạnh tranh một sô đối thủ quảng cáo trên google không tốt click nhiều lần vào mẫu quảng cáo khiến ngân sách của bạn hết nhanh nó còn gọi là click ảo. Nghe có vẻ hoang tưởng, nhưng nó thật sự là mối lo ngại lớn nhất của hầu hết các doanh nghiệp chạy quảng cáo adwords ở Việt Nam.

Click ảo quảng cáo google adwords

Click ảo quảng cáo google là gì ?

Click ảo là những click “không hợp lệ” không mang lại giá trị cho khách hàng, nếu phát hiện Google sẽ lọc ra ngay không tính tiền hoặc lọc sau đó và trả lại vào tài khoản quảng cáo từ khóa trên google của bạn

Như thế nào thì được gọi click ảo?

– Đối thủ đang cố click vào mẫu quảng cáo của bạn liên tục để phá hoại, làm ngân sách quảng cáo của bạn hết sớm và họ không còn phải cạnh tranh vị trí với họ nữa (chiếm phần chủ yếu)

– Do các đơn vị cho đặt banner quảng cáo google trên website của mình, họ click vào mẫu quảng cáo đó trên web để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Bạn có thể phát hiện click ảo như thế nào?

Để phát hiện click ảo bạn có thể dựa vào các yếu tố sau:

1. Địa chỉ IP

2. Thông số dấu thời gian người dùng truy cập

3. Các thông số về thời gian hoạt động truy cập

4. Thông số từ trình duyệt web mà người truy cập sử dụng.

Sự cần thiết của địa chỉ IP là có thể khẳng định được kẻ nào đang cố click ảo vào quảng cáo trên google của bạn, nhưng tại sao vẫn cần tới 3 thông tin còn lại???.

Điều đó được giải thích như sau:

– Thông số thời gian nhấp chuột và thông số thời gian truy cập được sử dụng cùng nhau bởi vì bạn muốn xem địa chỉ IP được đến trang web của bạn bằng cách nhấp vào một quảng cáo google adwords, nhưng không phải chuyển đổi hoặc hiếm khi chuyển đổi.

– Các dấu thời gian nhấp chuột là thời gian khi một người nào đó đến trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo.

– Các dấu thời gian hoạt động là thời điểm người đó hoàn thành một hành động trên trang web của bạn.

– Nếu bạn thấy một địa chỉ IP với một loạt các thông số thời gian nhấp chuột vào mẫu quảng cáo từ khóa trên google nhưng không có thông số thời gian hoạt động, thì có khả năng địa chỉ IP đó đang gian lận trong click.

– Cuối cùng, thông số từ trình duyệt người dùng thực sự là rất hữu ích để xác định liệu một người nào đó trên một IP cụ thể là cùng một người. Nó có lưu ý về tất cả các tính năng của thiết bị được sử dụng để truy cập vào quảng cáo adwords của bạn như loại của máy tính hoặc thiết bị, trình duyệt internet, phần mềm, và nhiều hơn nữa.

Một khi bạn phát hiện ra một địa chỉ IP nghi ngờ đang click ảo, bạn nên kiểm tra nhanh chóng các IP trên bằng một trong các  trang web sau để xem ai đang click ảo vào quảng cáo google của bạn.. www.whatismyipaddress.com, www.whatismyip.com, và www.ip2location.com …..

Ngoài ra công nghệ dùng để phát hiện click ảo quảng cáo adwords của Google được phát triển bởi các chuyên gia, giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo trí thông minh nhân tạo. Khoa học máy tính và khoa học thống kê kết hợp cùng lúc với nhau để loại ra những cú click ảo.
Bạn có thể xem thông tin của những cú click ào này sẽ được báo cáo trong chiến dịch quảng cáo trên google và bạn không bị mất tiền cho những lần click ảo này.

Click ảo quảng cáo google adwords

Cách khắc phục click ảo quảng cáo google adwods:

  1. Thiết lập loại trừ các địa chỉ IP click ảo

Nếu bạn đã xác định được chính xác địa chỉ IP có lượt click ảo vào các quảng cáo từ khóa trên google của bạn, bạn có thể chặn các lượt click trong tương lai. Dể cài đặt loại trừ, đầu tiên bạn đến tab cài đặt và di chuyển xuống thiết lập loại trừ địa chỉ IP. Từ đó bạn chỉ cần copy các địa chỉ ip cần chặn.

  1. Cài đặt quảng cáo trên GDN (Google Display Network)

Phương thức quảng cáo google display network  sử dụng banner, văn bản để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn trên các website là đối tác hiển thị của Google, khách háng sẽ thấy quảng cáo trên google của bạn xuất hiện khi họ đọc tin, hình thức này có độ phủ sóng rất rộng. Vì quảng cáo dạng này hiển thị luân phiên nên bạn không cần phải lo về click ảo nữa

  1. Tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo adwords

– Đối với hầu hết các nhà quảng cáo, tất cả những người trên thế giới hẳn không phải là những đối tượng khách hàng mà họ hướng tới. Điều quan trọng là bạn cần chọn lọc thông qua tất cả những người có nhu cầu xem quảng cáo từ khóa trên google của bạn để chỉ tìm những sản phẩm đó.

– Do đó bạn cần sử dụng cài đặt nhắm mục tiêu để thu hẹp đối tượng của mình, giúp Google Adwords biết ai là khách hàng lý tưởng để hướng tới để thấy quảng cáo google adwords của bạn.

– Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo mô tả chính xác ai là đối tượng của bạn bằng những mục tiêu như: ngôn ngữ, từ khóa chính, vị trí địa lý, thiết bị truy cập….

Vậy là bạn đã hiểu click ảo trong quảng cáo google và cách khắc phục rồi chứ. Mọi chi tiết thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được quảng cáo google adwords giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín qua số hotline của Công ty TNHH Media Link

Từ khóa: , , , , , ,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotline: 0978 275 989 (kỹ thuật) - 0967 563 539 (CSKH)
Chat
1