Làm thế nào để tăng traffic khi nghiên cứu từ khóa mở rộng

28-10-2016
Bởi: admin Có: 0 bình luận 141 lượt xem

Một trong những cách tốt nhất để có được lượng truy cập vào trang web của bạn mà không cần bỏ ra nhiều chi phí quảng cáo google là thông qua nghiên cứu từ khóa .

Cụ thể hơn, nhắm vào đúng ” từ khóa mở rộng” với nội dung bài viết của bạn có thể làm tăng lượt traffic mà bạn nhận được từ các công cụ tìm kiếm.

nghien-cuu-tu-khoa

Làm thế nào để tăng traffic khi nghiên cứu từ khóa mở rộng

Không chắc chắn chính xác điều đó có nghĩa là gì? Không vấn đề gì.Dưới đây là một số hướng dẫn thực tế về nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn giảm chi phí  để tăng traffic hơn.

Nghiên cứu từ khoá cơ bản

 

Hãy dành 1 khoảng  thời gian ngắn để đặt tên cho chủ đề này. Khi chúng ta nói về một “từ khoá” chúng ta đang nói về bất cứ thuật ngữ tìm kiếm nào mà  nhận được từ kết quả tìm kiếm trong Google (hay công cụ tìm kiếm khác.)

Một số từ khóa tìm kiếm được trong cùng 1 thời gian. Ví dụ với cụm “làm thế nào để giảm cân” được tìm kiếm khoảng 110.000 lần mỗi tháng tại Mỹ theo thống kê của Google’s Keyword Planner .

Một nơi nào đó ở giữa các từ khóa siêu cạnh tranh và các từ khóa này rất mơ hồ, không bao giờ thấy được các “từ khóa mở rộng” xuất hiện trước khi chúng ta tìm kiếm nó.

Nghiên cứu từ khoá mở rộng

 

Những từ khóa mở rộng có xu hướng tìm kiếm cụ thể hơn từ khóa chính xác và thường được tìm kiếm ít thường xuyên hơn, nó chỉ được tìm bởi những người thực sự có quyết định mua hàng và họ có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn.

Trong ví dụ trước đó , “làm thế nào để giảm cân” không phải là một từ khóa mở rộng. Tuy nhiên, khi người đó đọc thêm về các lựa chọn giảm cân của mình và nhận được nhiều thông tin hơn, họ thường sẽ bắt đầu tìm kiếm chi tiết hơn, những việc cụ thể về việc giảm cân.

Có lẽ họ sẽ tìm kiếm cho những thứ như:

” Giam cân nhanh nhất”

” Danh sách thực phẩm ít calo, chế độ ăn uống thấp”

” Giảm cân mà không cần chạy”

Đây là những ví dụ về các từ khóa mở rộng. Những gì chúng ta đã tìm thấy là nhắm vào đúng các từ khóa mở rộng trên trang web của bạn, bạn có thể bắt đầu tăng traffic và điều quan trọng hơn là ngày càng thu hút nhiều người viếng thăm web của bạn.

Ví dụ đối với website bán hàng sản phẩm là quần áo nữ, chúng tôi gợi ý cho bạn 1 số từ khóa mở rộng để chạy quảng cáo trên google như sau: bán quần áo nữ, mua quần áo nữ, quần áo nữ khuyến mại, quần áo nữ giá rẻ, giảm giá quần áo nữ, quần áo phụ nữ, quần áo nữ đẹp, quần áo nữ chất lượng, …..

Dưới đây là 1 số cách tạo ra từ khóa mở rộng chất lượng:

  • Dựa vào từ khóa trên trang web của đối thủ
  • Sử dụng tính năng gợi ý của google
  • Tham khảo các từ khóa về nhu cầu của khách hàng
  • Sử dụng các công cụ giúp tạo từ khóa mở rộng
  • ——-

Trên đây  là những gợi ý về nghiên cứu từ khóa và cách tạo từ khóa mở rộng giúp tăng traffic cho website.

Công ty Media Link chuyên làm website chuẩn SEO, chạy quảng cáo google adword….với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Từ khóa: , , ,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotline: 0978 275 989 (kỹ thuật) - 0967 563 539 (CSKH)
Chat
1