Mẹo cải thiện ROI cho website thương mại

28-10-2016
Bởi: admin Có: 0 bình luận 205 lượt xem

 Bạn đầu tư quá nhiều thời gian và tiền bạc vào quảng cáo trên google cho trang web công ty của bạn. Tuy nhiên, từ khóa của bạn xuất hiện nhưng vẫn chưa nhiều người biết đến, phần lớn khách hàng  đã click vào quảng cáo nhưng không mua hàng hoặc thực hiện hành động. Bạn có thể không gặt hái được những lợi ích của từ hoạt động kinh doanh trực tuyến. Dưới đây là một vài lời khuyên để cải thiện ROI cho website thương mại của bạn.

cải thiện roi cho website

Mẹo cải thiện ROI cho website thương mại

Sử dụng tên miền chất lượng

 

Chi phí để có một tên miền tốt cho trang web hơi cao, nhưng nó sẽ tốt hơn so với khi bạn sở hữu một miền tệ hại. Nên nhớ để tên miền ngắn và dễ nhớ.  

Phân bố tên miền của bạn ở mọi nơi

 

Bạn phải trả tiền đăng ký tên miền  của bạn như nhau cho dù bạn có được 1 khách hay 1 triệu khách hàng truy cập mỗi tháng. Vì vậy, hãy phân bố URL của bạn trên tất cả các hình thức marketing, để mọi người thấy tên của trang web của bạn khi quảng cáo chèn trong video, quảng cáo google adwords

Cải thiện Page Rank của bạn trên Công cụ Tìm kiếm

 

Cải thiện ROI của trang web của bạn bằng cách tăng số lượng khách truy cập vào website. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là để nâng cao thứ hạng trang web của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm. Theo Chitka Insights, các trang web được liệt kê trên trang đầu tiên của Google lệnh tìm kiếm 91,5 phần trăm của tất cả lưu lượng web – điều này có nghĩa là chỉ có 8,5 phần trăm của người tìm kiếm thậm chí còn bận tâm nhìn vào kết quả được đăng trên trang hai.

Mục tiêu là để đưa trang web của bạn ở vị trí hàng đầu với các kết quả tìm kiếm từ khóa quan trọng của bạn. Tính trung bình, trong 3 kết quả đầu một tìm kiếm Google nhận được nhiều hơn 60% click. Các trang web đầu tiên được liệt kê trên một tìm kiếm Google thường sẽ nhận được 33%  các nhấp chuột và số 2 sẽ nhận được khoảng 18 %.

Cung cấp nội dung độc đáo

 

Hãy cho  khách hàng  của bạn  thấy một cái gì đó thú vị để xem hoặc làm một mỗi khi họ đến trang web của bạn. Đặt lên blog, video, Twitter và Facebook bài viết, thông tin sự kiện và nhiều hơn nữa. Luôn cung cấp cho khách hàng một cơ hội để đăng ký nội dung lớn hơn, vì điều này mang lại cho bạn một cơ hội để xác định  khách hàng tiềm năng.

Kích hoạt tính năng chia sẻ mạng xã hội

 

Hãy để người hâm mộ của bạn lây lan từ bằng cách cho phép chia sẻ xã hội. Mời thăm để tweet về nội dung của bạn trên Twitter hoặc bấm vào Facebook “Thích” và “Chia sẻ” , bấm G+ trên google plus …giúp quảng cáo trên google tốt hơn. Nếu số lượng người chia sẻ nội dung cao hiệu ứng sẽ lây lan , thể thậm chí được ví như sự phát triển của  “virus” điều đó giúp bài viết của bạn đến được với hàng ngàn, hàng triệu khách hàng quan tâm.

Tạo giao diện thân thiện trên điện thoại

 

Theo IDC, điện thoại thông minh sẽ chiếm 70,5 % của tất cả các thiết bị kết nối vào năm 2017. Nhiều trang web không làm việc tốt cho điện thoại thông minh vì màn hình nhỏ và tốc độ tải xuống chậm. Tăng ROI của trang web bằng cách tạo ra nội dung thân thiện trên thiết bị di động mà nên tốt trên tất cả các thiết bị.

Đảm bảo trang web luôn dễ điều hướng

 

Không ai thích cảm giác bị mất lượt click vào trang web đặc biệt đối với website bán hàng,  khách truy cập web sẽ rời khỏi trang web khó hiểu trước khi họ mua từ nó. Tạo điều hướng dễ dàng và cung cấp rất nhiều cơ hội để trở lại trang chủ hoặc trang chính khác. Tạo các trang giống nhau, với nút điều hướng luôn luôn ở vị trí thuận lợi và có thể dự đoán tương tự.

Giữ nó luôn mới mẻ

 

Tải lên các trang đích, nội dung mới và có mức độ liên quan cao. Kể từ khi Twitter ra đời, người dùng web mong đợi từng phút thông tin được up trên các trang web mà họ truy cập. Bạn càng đầu tư vào trang web của công ty bạn càng nhiều  khả năng bạn sẽ thu được lợi nhuận lớn về đầu tư càng cao.

 

Từ khóa: , ,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hotline: 0978 275 989 (kỹ thuật) - 0967 563 539 (CSKH)
Chat
1